วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2553

มาจัดระเบียบไฟล์ หาไฟล์ที่เกะกะเครื่องดีกว่าครับ

 Auslogics Duplicate File Finder  เป็นโปรแกรมที่ช่วยหาไฟล์ที่ซ้ำในเครื่องเราครับ  ข้อดีของมันก็คือทำงานได้เร็วมากครับ  แต่ข้อเสียก็คือ มันใช้งานได้ยากคือ ตาลายหน่อยครับ  แต่ผมก็ใช้งานตัวนี้นะครับ  เวลาผมใช้งานผมก็ สั่งให้มันค้นหล่ะครับ  แล้วก็ดูว่า ที่ Folder ไหน มีไฟล์ซ้ำเยอะๆ  แล้วผมค่อยไปลบเองครับ (พอดีเก็บไฟล์ไว้นานเกิน จนลืมครับ)  การใช้งานติดตั้งก็เหมือนโปรแกรมทั่วไปครับ  ที่สำคัญมันใช้งานฟรีด้วยครับ  Download ได้ที่นี่ครับ  http://www.auslogics.com/en/software/duplicate-file-finder/  อย่าลืมเก็บไฟล์ให้ระเบียบนะครับ ไม่งั้นเปลือง Harddisk มากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น